วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2558

โปรแกรม Arclab Thumb Studio (โปรแกรมทำอัลบั้มรูป สไลด์โชว์ HTML)




Arclab Thumb Studio (โปรแกรมทำอัลบั้มรูป สไลด์โชว์ HTML) : สำหรับโปรแกรมนี้เป็น โปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการจัดการภาพถ่าย หรือจัดการรูปภาพต่างๆ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณโดยเอาไปสร้างอัลบั้มรูป หรือ สไลด์โชว์ ที่มีนามว่า โปรแกรม Arclab Thumb Studio โดยเจ้าโปรแกรมตัวนี้นั้นนับว่าเป็นโปรแกรมจัดการรูปภาพที่มีประสิทธิภาพโปรแกรมหนึ่งเลยทีเดียว เพราะมันสามารถทำให้คุณสร้างสไลด์รูปภาพ หรือ สไลด์โชว์ (Slideshow) ขึ้นมาเพื่อนำเสนอ หรือเก็บไว้ดูเองยามว่าง สร้างแกลลอลี่ภาพถ่าย หรือสร้างคอลเลคชั่นภาพถ่ายสุดโปรดให้คุณได้ ซึ่งมีรูปแบบสำเร็จรูป (Template) ต่างๆ ให้เลือกใช้มากมาย โดยทำออกมาในรูปแบบของไฟล์ HTML หรือเว็บเพจ เพื่อเอาไปเปิดดูผ่าน เว็บเบราว์เซอร์ หรือ โปรแกรมเปิดเว็บ ต่างๆ ได้ ทั้งนี้จะสามารถอัพโหลดขึ้นเว็บให้คนอื่นดู หรือจะเอาไว้ดูต่างหน้าคนเดียว ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของตัวเองก็ได้เช่นกัน

    โดยหากคุณเลือกที่จะสร้างสไลด์รูปภาพให้กับโปรแกรมตัวนี้คุณก็สามารถที่จะทำการ กด Play (เล่น)  Pause (หยุด) ปุ่มถัดไป หรือกดเลือกปุ่มรับชมได้ และถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ โปรแกรมแต่งรูป ไปเลยซะทีเดียวแต่มันก็สามารถทำให้คุณเลือกปรับแต่งรูปภาพในบางส่วนได้ อาทิเช่นคุณสามารถทำการปรับขนาดของรูปภาพ เช่นลด หรือย่อรูปภาพ เลือกปรับคุณภาพต่างๆ เกี่ยวกับรายละเอียดของภาพ หรือแม้แต่กระทั่งใส่ลายน้ำ โปรแกรมนี้ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

    โปรแกรมจัดการภาพถ่ายโปรแกรมนี้นับว่าเป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพมากเลยทีเดียว ถ้าหากใครที่สนใจเจ้าโปรแกรมตัวนี้แล้วหละก็สามารถเข้าไปลอง ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี ตัวนี้มาใช้กันได้เลยที่ทางเว็บไซต์ของผู้พัฒนา รับรองว่าการทำงานต่างๆ เกี่ยวกับการจัดการรูปภาพจะง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว




Program Features 

(คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม Arclab Thumb Studio)


-สามารถสร้างสไลด์รูปภาพต่างๆ เอาไว้ดูเล่นหรือทำพรีเซเทชั่นงานได้

-โปรแกรมสามารถสร้างแกลลอลลี่ หรือทำคอลเลคชั่นภาพถ่ายของคุณโดยที่
คุณเป็นผู้ออกแบบเอง
-เซฟบันทึกผลงานในรูปแบบหน้าเว็บเพจ HTML แบบมืออาชีพ
-สามารถดู Preview ของสไลด์รูปภาพได้
-ใช้งานง่ายมาก และไม่กินทรัพยากรของเครื่องคอมพิวเตอร์เพราะมีขนาด
แค่เพียง 7 MB

Note : โปรแกรมนี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : https://www.arclab.com/en/contact.php (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น